Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Serbia đã đánh bại Tây Ban Nha để giành Cup ATP khai mạc tại Úc

Serbia đã đánh bại Tây Ban Nha để giành Cup ATP khai mạc tại Úc vào Chủ nhật, với trận đấu giữa Novak Djokovic và Rafael Nadal là một bước ngoặt trong kết quả 2-1.

Tất cả đã thuộc về người quyết định nhân đôi, và mặc dù có màn trình diễn xuất thần và dẫn đầu bởi Tây Ban Nha, Serbia đã giành chiến thắng, 6-3, 6-4, trong cuộc đụng độ cuối cùng.

Nadal đáng chú ý vắng mặt trong các trận đấu tay đôi, dường như đã kiệt sức khi chơi một lịch thi đấu mệt mỏi trên nhiều thành phố.

Trước đó trong đêm, Roberto Bautista Agut của Tây Ban Nha đã đánh bại Dusan Lajovic, 7-5, 6-1, để đưa đất nước của anh vượt lên một điểm trong trận đấu ba trận.

Tuy nhiên, Nadal đã không thể giành chiến thắng cho đất nước của mình, xuống Djokovic, 6-2, 7-6, và buộc chức vô địch phải quyết định gấp đôi.

Djokovic trở lại tòa án cho đôi, kết hợp với Viktor Troicki, trong khi Feliciano Lopez và Pablo Carreno Busta bước về phía Tây Ban Nha, để Nadal theo dõi từ bên lề.

Đó là tinh thần trên đấu trường mà một chiến thắng của người Serbia dường như đã được định sẵn - và anh hùng dân tộc Djokovic đã không làm thất vọng - dẫn dắt đội của anh ấy đến một chiến thắng liên tiếp mà anh ấy mô tả là một trong những trải nghiệm độc đáo nhất trong sự nghiệp của mình.

"Tôi hoàn toàn trung thực, tôi chưa bao giờ trải nghiệm bầu không khí trên sân tennis như thế này", Djokovic nói.

"Tôi sẽ nhớ khoảnh khắc này cho đến hết đời, chắc chắn đó là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi."

Trong khi những người ủng hộ Serbia thống trị đám đông, Djokovic thống trị tòa án, củng cố bản thân như một trong những cầu thủ thú vị nhất thế giới và ATP Cup là một giải đấu mới thú vị.

ATP Cup đầu tiên được coi là một thành công, cung cấp quần vợt căng thẳng cao từ các bậc thầy thế giới.

"Chỉ có một cách để đi từ đây và đó là thực sự đi lên và làm cho sự kiện này tốt nhất có thể trong môn thể thao của chúng tôi", Djokovic nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Wang Qiang của Trung Quốc lọt vào tứ kết tại WTA Thâm Quyến mở rộng

Hạt giống số 4 Wang Qiang đã tiến vào tứ kết WTA Thâm Quyến sau khi vượt qua Aliaksandra Sasnovich trong trận đấu tàu lượn siêu tốc ở đây v...