Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Wang Qiang của Trung Quốc lọt vào tứ kết tại WTA Thâm Quyến mở rộng

Hạt giống số 4 Wang Qiang đã tiến vào tứ kết WTA Thâm Quyến sau khi vượt qua Aliaksandra Sasnovich trong trận đấu tàu lượn siêu tốc ở đây vào thứ Tư.
Wang, người chơi Trung Quốc duy nhất còn lại đứng trong các trận đấu đơn, đã vượt qua Belarus 6-4, 0-6, 7-6 (5) trong hai giờ 10 phút.
"Tôi đã làm rất tốt trong set đầu tiên nhưng đối thủ của tôi đã chơi rất tích cực trong phần hai và tôi bị áp lực", Wang nói sau trận đấu.
Thế giới số 28 đã xoay sở để phá vỡ Sasnovich hai lần để giành chiến thắng ở set đầu tiên. Nhưng người Bêlarut đã áp đảo cô trong lần thứ hai trong khi Wang phải chịu đựng các dịch vụ. Sasnovich tiếp tục đà của mình và phá vỡ Wang trong trò chơi thứ tư để xây dựng tỷ số 3-1, chỉ để thấy cô gái 27 tuổi giữ bình tĩnh để quay trở lại trong trò chơi thứ bảy và chiến thắng trong trận đấu bù.
"Tôi nghĩ rằng tôi phải thay đổi chiến lược của mình. Huấn luyện viên của tôi khuyên tôi nên đánh bóng về phía khu vực thuận tay của cô ấy và nó đã hoạt động." Vương nói.
Wang sẽ giành hạt giống số 5 là Nikolina Alexandrova ở tứ kết, người đã đánh bại Peng Shuai của Trung Quốc 7-6 (7), 6-1.
Trước đó một ngày, cựu số 1 Garbine Muguruza đã đánh bại Shelby Rogers 6-1, 7-6 (2) để gặp Zarina Diyas trong các trận đấu khiến Anna Blinkova 3-6, 6-3, 6-3.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Wang Qiang của Trung Quốc lọt vào tứ kết tại WTA Thâm Quyến mở rộng

Hạt giống số 4 Wang Qiang đã tiến vào tứ kết WTA Thâm Quyến sau khi vượt qua Aliaksandra Sasnovich trong trận đấu tàu lượn siêu tốc ở đây v...