Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Wang đã chơi cực hay ngay từ điểm đầu tiên", Alexandrova nói.

Hạt giống thứ năm Ekaterina Alexandrova đã lật đổ hạt giống thứ tư và nhà yêu thích Wang Qiang 3-6, 6-4, 6-3 tại đây vào thứ năm, thiết lập một cuộc đụng độ bán kết với Garbine Muguruza ở WTA Thâm Quyến mở.

"Thật không dễ dàng. Wang đã chơi cực hay ngay từ điểm đầu tiên", Alexandrova nói.

Wang, người chơi Trung Quốc duy nhất còn lại đứng trong đơn, đua với lợi thế 4-1 ngay đầu trận đấu. Lỗi kép của Alexandrova đã trao chiến thắng đầu tiên cho đối thủ của mình.

Wang tiếp tục đà của mình và phá vỡ Alexandrova ngay đầu set hai, xây dựng lợi thế dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, người Nga đã tìm thấy nhịp điệu của mình để giành chiến thắng bốn trận liên tiếp và giành lợi thế 4-2 trước khi chuyển đổi điểm đặt thứ tư của mình để kéo trận đấu vào người quyết định.

Tay vợt người Nga đã vươn lên dẫn trước 5-2 trong set cuối cùng, trước khi bỏ trò chơi giao bóng của mình sau khi giữ một điểm trận đấu. Nhưng Alexandrova giữ bình tĩnh để giải quyết chiến thắng với một người chiến thắng trở lại.

"Bộ thứ ba cực kỳ khó khăn vì cô ấy ở khắp mọi nơi. Thật khó để chơi vì mọi quả bóng đang quay trở lại với tôi", Alexandrova nói.

"Tôi đã may mắn hơn ở một vài điểm trong tập ba và tôi nghĩ điều đó đã quyết định trò chơi", cô nói thêm.

Người Nga sẽ phải đối mặt với hạt giống thứ sáu và cựu Garbine Muguruza, người đã vượt qua Zarina Diyas của Kazakhstan 6-4, 2-6, 6-4.

Trong các trận đấu khác, Elena Rybakina của Kazakhstan đã thắng Bỉ Elise Mertens 6-4, 4-6, 6-2, thiết lập cuộc chạm trán với Kristyna Pliskova của Cộng hòa Séc, người đã đánh bại Kateryna Bodarenko của Ukraine 6-4, 6-4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Wang Qiang của Trung Quốc lọt vào tứ kết tại WTA Thâm Quyến mở rộng

Hạt giống số 4 Wang Qiang đã tiến vào tứ kết WTA Thâm Quyến sau khi vượt qua Aliaksandra Sasnovich trong trận đấu tàu lượn siêu tốc ở đây v...