Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

ATP sẽ quyên góp 500.000 đô la cho Quỹ phục hồi thiên nhiên và động vật hoang

ATP sẽ quyên góp 500.000 đô la cho Quỹ phục hồi thiên nhiên và động vật hoang dã của WWF như một phần của các nỗ lực cứu trợ cháy rừng, cơ quan quản lý quần vợt nam cho biết vào Chủ nhật.
Sự quyên góp từ các cầu thủ đã được Novak Djokovic và Rafa Nadal công bố sau khi Serbia đánh bại Tây Ban Nha để tổ chức sự kiện khai mạc đội ATP Cup tại Sydney.
Bụi cây Úc đã bị đốt cháy trong gần ba tháng và các vụ hỏa hoạn đã giết chết 28 người, cướp đi 2.000 ngôi nhà và tiêu thụ hàng triệu mẫu đất và động vật hoang dã.
"Sự đóng góp với ATP này thay mặt cho tất cả các cầu thủ và những suy nghĩ và hỗ trợ của chúng tôi dành cho tất cả những người bị ảnh hưởng", Chủ tịch Hội đồng cầu thủ ATP Djokovic nói thêm trong một tuyên bố sau đó.
"Úc là một đất nước tuyệt vời và chào đón và chúng tôi cảm thấy như là nhà của chúng tôi vào đầu mỗi mùa. Để thấy thiệt hại cho động vật hoang dã và thiên nhiên ... đã bị tàn phá."
Là một phần của chiến dịch # Aces4BushfireRelief, một số người chơi ATP và WTA đã cam kết quyên góp cá nhân cho các nỗ lực cứu trợ và phục hồi.
Serena Williams - người đã quyên góp thu nhập của mình sau khi giành chiến thắng tại Auckland Classic vào Chủ nhật - cũng như Roger Federer và Nadal sẽ tham gia một trận đấu triển lãm vào ngày 15 tháng 1 trước Úc Mở rộng để gây quỹ.
Cựu vận động viên crickê Úc Shane Warne, người đã kiếm được hơn 690.000 đô la bằng cách bán đấu giá chiếc mũ "xanh thùng thình" được đánh giá cao của mình, sẽ chơi trong một trò chơi Twenty20 từ thiện vào tháng tới để cứu trợ.
Giải quần vợt Úc mở rộng, Grand Slam đầu tiên trong năm, bắt đầu tại Melbourne vào ngày 20 tháng 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Wang Qiang của Trung Quốc lọt vào tứ kết tại WTA Thâm Quyến mở rộng

Hạt giống số 4 Wang Qiang đã tiến vào tứ kết WTA Thâm Quyến sau khi vượt qua Aliaksandra Sasnovich trong trận đấu tàu lượn siêu tốc ở đây v...