Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

SYDNEY - Số một thế giới Rafael Nadal tin rằng ATP Cup và Davis Cup nên tham gia lực lượng.

SYDNEY - Số một thế giới Rafael Nadal tin rằng ATP Cup và Davis Cup nên tham gia lực lượng.

Nói chuyện với các phóng viên ở Sydney sau trận thua 2-1 của Tây Ban Nha trước Serbia trong trận Chung kết ATP Cup vào tối Chủ nhật, người chiến thắng Grand Slam 19 lần đã tỏ ra thất vọng với lịch trình của giải đấu vòng tròn 24 quốc gia mới.

"Là một cuộc cạnh tranh dài. Là một cách khó khăn để bắt đầu mùa giải," Nadal nói.

"Tôi nghĩ rằng nó gây nhầm lẫn cho khán giả, và chúng ta cần phải rõ ràng trong môn thể thao của chúng tôi."

Chiến thắng gần đây cho Tây Ban Nha vào tháng 11 tại cuộc thi Davis Cup 18 quốc gia ở Madrid, cầu thủ 33 tuổi này đã bày tỏ mối quan tâm của mình về việc có hai giải đấu tương tự trở lại.

"Tôi nghĩ rằng đó là một cuộc thi tuyệt vời (ATP Cup), nhưng đồng thời tôi không thể thay đổi suy nghĩ rằng hai World Cup trong một tháng là không có thật. Vì vậy, điều đó là không thể", ông nói.

"Chúng tôi cần tìm cách khắc phục và chúng tôi cần tìm cách thỏa thuận lớn với Liên đoàn Quần vợt Quốc tế (ITP) và Hiệp hội Chuyên gia Quần vợt (ATP) để tạo ra một cuộc thi World Cup Cup lớn, chứ không phải hai Thế giới Cốc trong một tháng. "

"Vì sức khỏe của môn thể thao của chúng tôi và vì lợi ích của môn thể thao của chúng tôi, theo tôi, bắt buộc chúng tôi phải sửa nó."

Bây giờ Nadal sẽ tới Melbourne để chuẩn bị cho vòng khai mạc giải đấu Úc mở rộng bắt đầu vào ngày 14 tháng 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Wang Qiang của Trung Quốc lọt vào tứ kết tại WTA Thâm Quyến mở rộng

Hạt giống số 4 Wang Qiang đã tiến vào tứ kết WTA Thâm Quyến sau khi vượt qua Aliaksandra Sasnovich trong trận đấu tàu lượn siêu tốc ở đây v...